Tem bảo hành điện tử là gì ? áp dụng với những sản phẩm nào?
Bảo hành điện tử là cơ chế bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành trên di động: E-Warranty App. Phần mềm có tính năng thông báo thời hạn bảo hành cho khách hàng và khách hàng cũng có thể chủ động xác minh thông tin sản phẩm trên website của doanh nghiệp.
Lợi nhuận của Bảo hành điện tử
Thay thế được hình thức bảo hành cũ bằng giấy bằng phương thức tiếp cận hiện đại, an toàn và thân thiệnQuản lý được thông tin khách hàng mua hàng, thông tin sản phẩm, đại lý bán hàng.Đơn giản và tiện lợi cho người tiêu dùngDoanh nghiệp đơn giản quản lý hàng hòa trên thị trường, tránh hàng nhái, tạo giá trị và thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùngKhách hàng yên tâm, tin tưởng khi mua và sử dụng liên tục các sản phẩm của trung tâm tư vấn du học, tin vào thương hiệu, trách nhiệm đối với sản phẩm bán ra cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.Phối hợp để triển khai các hoạt động quảng cáo, tăng trưởng lợi nhuận.
Đang xem: Bảo hành điện tử là gì
Hiện nay, bảo hành điện tử có thể áp dụng cho toàn bộ sản phẩm có hạn sử dụng và thực hiện bảo hành cho khách hàng sau mua hàng vì sự linh hoạt, đơn giản, thân thiện và bảo vệ môi trường:
Thiết bị điện tiêu dùng: tủ lạnh, máy lạnh, điều hòa, máy làm mát không khí, máy sấy tóc, máy giặt, bình đun nước, máy lọc nước, bình tắm nóng lạnh – Đèn led, đèn điện, quạt điện.Thiết bị phòng bếp: bếp điện từ, bếp từ, máy pha cafe, máy hút mùiThiết bị điện tử như: máy ảnh, quay phim, tivi, loa vi tính, loa bluetooth, loa karaoke, máy in…Linh kiện điện tử: pin điện thoại, tai nghe, keyboard, chuột, linh kiện khác.Máy móc công nghiệp: máy bơm, máy công nghiệp, máy biến áp, bộ chuyển mạch…Dụng cụ cơ khí như: máy khoan, máy bắn vít, máy cắt,máy tời, máy xây dựngSản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng: bàn ghế, cửa nhôm, cửa tự động, sàn gỗ, bồn nước, thiết bị vệ sinh, dụng cụ xây dựng…Sản phẩm tiêu dùng: mắt, đồng hồ, thắt lưng, ví da, giày dép…Sản phẩm thiết bị dành riêng cho thú cưngThiết bị y khoa, nha khoa: răng sứ, phôi, thẻ bảo hành, máy móc, dụng cụThiết bị gia đình, mẹ và bé: camera, khóa cửa, gường – nệm, nôi điện, võng điện, máy hút sữa, xe tập đi, đồ chơi trẻ em.
Đối với sản phẩm là thực phẩm, nông sản, dược phẩm, thuốc, thực phẩm tính năng… sử dụng hình thức truy xuất nguồn gốc – in tem qrcode, tem xác thực SMS.
Doanh nghiệp có thể triển khai Bảo hành điện tử cho khách hàng kích hoạt sản phẩm bằng các hình thức đơn giản như sau:
Kích hoạt bằng tin nhắn SMSKích hoạt bằng cách quét mã QR-CodeKích hoạt bằng ứng dụng bảo hành điện tử trên di động (e-Warranty APP)Áp dụng cho partners, đại lý, kỹ thuật… trợ giúp kích hoạt bảo hành
Khách hàng cuối (hay người tiêu dùng) sau thời điểm mua sản phẩm sẽ thu được thông tin hướng dẫn kích hoạt bảo hành từ tem, nhãn, hướng dẫn sử dụng trên thùng hàng hoặc do đại lý bán hàng trợ giúp.
Nhắn tin theo cú pháp tin nhắn SMS trong tài liệu hướng dẫn bên trong sản phẩmHoặc scan mã QR Code trên thùng hàng để kích hoạt bảo hành hay xác minh thông tin sản phẩm.Truy cập website bảo hành của trung tâm tư vấn du học, tiến hành điền thông tin để kích hoạt.Tải ứng dụng bảo hành điện tử trên điện thoại (app) để kích hoạt và quản lý.
Sau khi thực hiện đầy đủ các tính năng, hệ thống tự động xác minh dữ liệu do khách hàng nhập và thông báo thông tin bảo hành về cho khách hàng, các thông tin được gửi về bằng các hình thức như sau:
Thông tin tin nhắn SMSGửi tin nhắn hộp thư online thông báoLink website xác minh thời gian bảo hànhSố điện thoại liên hệ trợ giúpForm báo lỗi, trợ giúp sửa chữa…Danh sách Trạm bảo hành trên toàn quốc
Người tiêu dùng chủ động xác minh thông tin bảo hành của sản phẩm cũng như quản lý các thông tin khác trên điện thoại, tin nhắn hộp thư online…Doanh nghiệp lưu trữ được thông tin khách hàng: số điện thoại, tin nhắn, họ tên, địa chỉ, đại lý, sản phẩm và lịch sử mua hàng, lịch sử bảo hành của người sử dụng.Chủ động thiết kế các chương trình chăm sóc khách hàng, tiếp thị, bán hàng dựa trên thông tin đúng đắn đã thu được.
Xem thêm: Phụ Nữ Uống Trà Có Tốt Không ? Những Tác Hại Khi Uống Trà Quá Nhiều
Triển khai PM Bảo hành điện tử trên toàn hệ thống của doanh nghiệp, bao gồm: partners, đại lý, kỹ thuật và nhân viên đều có thể sử dụng được với tài khoản được cấp.
Đăng ký, đăng nhập và thay đổi các thông tinHỗ trợ kích hoạt bảo hành hàng loạt, gia hạn bảo hành, đảo bảo hành…Quản lý thông báo, nhận yêu cầu từ tổng đài, Hãng…Quản lý thông tin sản phẩmLịch bảo hành, bảo trì.Quản lý sửa chữa bảo hành cho khách hàng tại các trạmĐặt hàng, thu nhập, công nợ.Quản lý thông tin khách hàngBáo cáo – Thống kê
Các hạng mục tính năng của các thành viên bên trong hệ thống được Admin quản lý và phân quyền. Dữ liệu sẽ tập trung về Công ty du học giúp kiểm tra và trợ giúp khách hàng tốt nhất.
Hệ thống PM bảo hành điện tử được phát triển gồm nhiều công dụng khác nhau, có tích hợp tổng đài SMS, QRCode, ZALO… Chi tiết các tính năng chính của hệ thống bao gồm:
Hệ thống quản lý Kích hoạt bảo hành điện tử (e-Warranty) bằng tin nhắn SMS, website, QRCode, App.Ứng dụng di động: E-Warranty App.Hệ thống quản lý Sửa chữa bảo hành tập trung từ Hãng -> Trung tâm bảo hành ủy quyền -> Khách hàng cuối.Ứng dụng (APP) giúp quản lý kích hoạt bảo hành, QRCode, sửa chữa, trợ giúp khiếu nại, gia hạn, bán hàng… trên di động.Lập trình các chương trình trúng thưởng SMS hoặc tích điểm, thưởng tiền, quà tặng, vòng quay may mắn.Tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng, SMS Brandname, Zalo.Thiết kế website thương mai điện tử, giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi.Tích hợp dữ liệu từ các hệ thống khác như: ERP, CRM, CIMS, NET Suite, SAP, Microsoft Dynamics…
Hệ thống được triển khai và tùy chỉnh theo nghiệp vụ thực tiễn của từng doanh nghiệp, https://monrun.vn/ sẽ tổ chức thăm dò và phân tích cụ thể các hạng mục, tính năng của từng phòng ban trước khi triển khai.
Xem thêm: Giờ Utc Là Gì – Cách Đổi Giờ Utc Sang Giờ Việt Nam
Sử dụng nền tảng .NET, SQL Server, PM hoạt động online trên mạng internet tại địa chỉ website của doanh nghiệp
Triển khai trọn gói hoặc từng thời kỳ của PM nhằm thỏa mãn khả năng quản lý của từng phòng ban trong trung tâm tư vấn du học
Hệ thống được lưu trữ online trên VPS hoặc Server. Ngoài ra, để sử dụng tốt hệ thống cần trang bị thêm máy quét, máy in tem nhãn.
Giới thiệu Bảo hành điện tử là gì? Đối tượng áp dụng Phương án triển khai Lợi nhuận là gì? Công nghệ Các vấn đề khó khăn Trang thiết bị Quản lý Phần mềm Tem bảo hành điện tử
Lợi Ích Của Tem Bảo Hành Điện Tử – Cách Thức Kích Hoạt Tem Bảo Hành Điện Tử Dễ Dàng
The post Tem bảo hành điện tử là gì ? áp dụng với những sản phẩm nào? appeared first on Monrun.vn.
source https://monrun.vn/bao-hanh-dien-tu-la-gi/
Nhận xét
Đăng nhận xét