Phân tích về game puzzle là gì | sen tây hồ

Bạn đang xem: Phân tích về game puzzle là gì | sen tây hồ Tại monrun.vn

Các trò chơi trong nội dung này đã được chọn cho mục đích minh họa. Tôi không làm việc cho bất kỳ công ty du học trò chơi nào và cũng không phải là một nhà tiếp thị.

Ngày hôm nay tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm về thể loại game Match-3 và các loại khác nhau của các kế hoạch thu hút người tiêu dùng được sử dụng trong các trò chơi như vậy. Thật sự đây là lần trước tiên tôi viết về nội dung này, nhưng tôi sẽ làm hết sức mình để giải thích toàn bộ mọi thứ một cách đơn giản và một hình thức ngắn gọn. Hãy khởi đầu !

Bạn đang xem: game puzzle là gì

Trước hết, vì sao tôi lại chọn Puzzle game và không phải là một loại hình nào khác? Câu trả lời rất đơn giản – Tôi chơi Puzzle games mọi lúc, có thể là trên đường đi làm, trong thời gian nghỉ, hoặc khi đi du lịch xa. Trò chơi như vậy thường khá nhẹ, có một mục tiêu rõ ràng và đơn giản. Mặc dù, nó luôn bắt bạn phải tập trung cao độ khi chơi, nhưng nó cũng không bắt ép bạn phải chơi ngay liên tục. Ví dụ: giống như trong trò chơi đua xe. Đây là một điều tốt khi chơi trong một chiếc xe buýt, xe lửa, hoặc bất kỳ phương tiện khác, nơi bạn bị phân tâm bởi những người khác hoặc nhận thấy một vài điều mới mẻ trong từng khoảnh khắc. Trong trường hợp như vậy, bạn có thể chọn một phương pháp an toàn tạm dừng và tiếp tục trò chơi sau đó.

Khi tôi nói về các hãng game mobile hiện tại , phải nói KING là một trong những tên gọi trước tiên trong tâm trí của tôi. Nó thực sự là vua của các thể loại Puzzle games – thật khó để không tán thành với tuyên bố này sau thành công của họ với Candy Crush Saga. Tôi đã chơi game này khá lâu. Tôi thậm chí đã nghiện – với việc ăn cũng chơi , ngủ cũng chơi và dành toàn bộ thời gian để có thể chơi. Sau đó là kẹo crush Soda Saga, Diamond Digger Saga, và lúc này là Best Fiend . Vâng, đó là trò chơi hiện tại tôi đang chơi của nhà phát triển Seriously, tuy không phải vua, nhưng nó là một trò chơi gây nghiện.

Giờ đây, tất cả chúng ta sẽ đi vào vấn đề cụ thể và rõ ràng hơn. Các trò chơi được đề cập ở trên là những ví dụ tốt để nói về một thành công Match-3. Toàn bộ các yếu tố, giá trị sẽ được Note và được mang vào trò chơi mang ý tưởng riêng của các bạn. Tôi sẽ trò chuyện qua những tính chất được sử dụng thông qua ảnh chụp màn hình – nó sẽ được đơn giản hơn, cho cả tôi và người đọc.

Các ảnh chụp màn hình trên minh họa một giao diện chính của Diamond Digger Saga. Ở đây bạn có thể thấy một danh sách của các cấp độ , các nhóm phối hợp lại thành toàn cầu . Giờ đây, đây là một thực tiễn khá thông dụng và có những nguyên nhân vì sao. Trước hết, khi có hàng chục cấp độ và mà mục đích là đạt được hoặc thu được một số yếu tố đặc biệt hoặc hạ gục một điểm cao, người ta phải tư duy về một số loại phân loại , nếu không sẽ không có bất kỳ sự ưng ý khi di chuyển từ 5 đến cấp độ 15, sau khoảng thời gian toàn bộ, nó chỉ là một cấp độ khác trong danh sách 200 cấp độ. Nhưng khi tách ra và có nghĩa là tách biệt tính năng mới và thú vị, nó sẽ thay đổi rất nhiều.

Một điều đáng nói ở đây là phần Coming Soon! . Nó thỏa mãn sự tò mò của những gì tiếp theo và tiết lộ một số cụ thể, nhưng không lúc nào cho thấy toàn bộ mọi thứ. Về sự xuất hiện, những đám mây trông tươi sáng và rạng rỡ. Hình ảnh động với anh sáng của đom đóm cất cánh và các văn bản lấp lánh. Một cách tương tác rất hay: ”Hey, https://monrun.vn/ có cấp độ thú vị mới bạn đã sẵn sàn chuẩn bị !”

Và điều cuối cùng tôi muốn nói thêm ở đây, là một sự khác biệt giữa hai ảnh chụp màn hình. Bên trái là một phiên bản Giáng sinh của trò chơi. Bạn có thể nhận quà, đồ ngọt, một tí tuyết trên thanh trên cùng và một vài bông tuyết. Một ảnh chụp màn hình bên phải là một phiên bản Halloween. Coloristics đã thay đổi và có những quả bí ngô rải rác đây đó, với những con dơi cất cánh ưa thích.

Tổng kết ở đây là gì? Đó điều luôn tốt đẹp để xem sự tinh tế của các trò chơi trong ngày ra mắt, nó tạo ra một cảm nghĩ rằng các trò chơi được liên tục update và trợ giúp và bạn có thể mong đợi những cấp độ mới, tiền thưởng mới và như vậy . Nếu bạn nghĩ rằng từng ấy là đủ để xuất bản một Puzzle games và không phải làm gì sau đó – Bạn đã sai . Một trò chơi là một sinh vật sống và các nhà phát triển nên nuôi nó với những bản update, có thể là cấp độ mới hay thay đổi cụ thể trong game hoặc sửa lỗi nào đó . Vì người chơi sẽ luôn luôn đánh giá mắc những yếu tố này và quay trở lại để biết thêm.

“Những điều khác cần ghi nhớ bao gồm hoạt động , phần thưởng và nhiều hơn nữa. Vì vậy, việc hội tụ các điều cơ bản đó là yếu tốt của một puzzle games cần phải có .”

Trên ảnh chụp màn hình bên dưới, bạn có thể thấy một pop-up hay còn được gọi là điểm danh hằng ngày. Mỗi ngày tôi nhấp vào tôi được thêm 2 lượt. Về cơ bản, mỗi ngày tôi thu được một phần thưởng và họ đa phần là lặp đi lặp lại, nhưng theo thời gian sẽ có điều gì đó đặc biệt, cũng như chưa biết và đề ra dấu “?” . Không chỉ là một người chơi thu được một cái gì đó cho không, anh cũng có một insign vào tiền thưởng khác, với một giá trị nhất ở cuối. Toàn bộ điều này làm cho một tí “Âm mưu” và tạo ra một sự ràng buộc giữa một cao thủ và một trò chơi.

Tham khảo thêm: Tìm hiểu về detention game là gì | Sen Tây Hồ

Sau khi thu được phần thưởng mỗi ngày, nó sẽ tự động lựa chọn trong các cấp độ tiếp theo của người chơi . Nó đã tạo cho tôi nhiều xúc cảm về nó hơn, bởi một mặt nó là sự dể dàng để tôi có thể qua được, nhưng mặt khác – Tôi muốn có mức độ cao hơn để lựa chọn sau khoảng thời gian tôi mất một vài lần để có thể qua được , hiển nhiên không phải ngay mau lẹ.

Kể từ khi tôi đề cập đến vấn đề di chuyển, tôi nên nói thêm về nó . Trước hết, bạn không lúc nào nên nhận xét thấp một cái gì đó đơn giản như moves system . Diamond Digger Saga họ biết điều đó và họ đã vận dụng nó rất tốt. Ví dụ , hầu như các cấp độ được chia ra thành một vài bản đồ thoát hiểm, mà bị chặn và chúng ta nên đào theo cách của các bạn ra để đi các bản đồ tiếp theo. Sau mỗi sự chuyển tiếp như vậy bạn sẽ có được 2 di chuyển thêm. Đây là một nhỏ, nhưng một phần thưởng rất thoải mái và hữu ích, và người chơi muốn có được các phần thưởng đó, ngay cả so với những việc nhỏ . Ai hiểu rằng, có những động tĩnh này sẽ cho phép bạn để kết thúc một cấp độ, nơi mà nếu không bạn sẽ thất bại. Các nhà phát triển không nên bận tâm về lợi nhuận là tốt, bởi vì nếu một mức quá khó so với một người chơi, với hai bước di chuyển có thể tạo ra sự khác biệt lớn , và nếu họ làm điều đó – nó có nghĩa là các người chơi có thể dành thắng cuộc ở lần chơi thứ nhất hoặc thứ ba.

Nhưng những gì sẽ xảy ra nếu tất cả chúng ta thua ? Không ai muốn nghỉ và thoát khỏi game , đặc biệt là khi còn đang vui vẻ . Mặc dù, so với một nhà phát triển này là một thời dịp tuyệt vời để kiếm tiền. Trong Diamond Digger Saga, ngay mau lẹ sau khoảng thời gian bạn thua, một cửa sổ hiện lên với một nút Play. Như bạn thấy, bạn có thể tiếp tục với 5 di chuyển thêm và một tên lửa được kích hoạt. Vì vậy, nếu bạn quyết định trả 12 thanh vàng, nó giống như bạn không lúc nào bị mất trong những nơi trước tiên! Để thực hiện một đề xuất mê hoặc hơn, một nút Pay & Play nằm ở vị trí thuận tiện nhất, nơi bạn sử dụng để nhấn Play và nút Try Again,. Đây là lần trước tiên đặt một người chơi bình thường chỉ cần nhấn để tiến hành. Đó là phải ở giữa (hoặc thấp hơn một tí) và bạn có thể chạm được nó bằng ngón tay cái. Hơn nữa, để đóng một cửa sổ bật lên, bạn phải nhấn nút Ҳ nhiều lần ở góc phải, muốn tắt nó không phải theo cách tự nhiên và cần mốt số nỗ lực vì nó khá nhỏ. Nó hầu hết làm buồn nếu tôi không nhấn trúng nút màu xanh lá cây to lớn ấy- đây là cách thiết kế thiên tài.

Sau khi (và nếu) bạn cuối cùng nhấn nút Ҳ, bạn sẽ có được một popup không thành công . Nhìn vào đồ họa – nó là khá buồn. Và nơi đó là sự buồn bã, có một thời điểm tốt để động viên. Không phải là rất rõ ràng, nhưng vẫn đáng Note cho những người nghĩ về một cách ấn nút “Connect”. Chúng tôi sẽ không spam tường những bạn luôn được nhìn nhận cao, như người ta thường từ chối thêm của các lời mới của bạn thân thường xuất hiện.

Và điều cuối cùng về nước đi, là một cái gì đó tồi tệ hơn so với chạy ra khỏi chúng. Những gì có thể tồi tệ hơn, bạn nói không? Vâng, ví dụ, để thua một trận trong lúc vẫn có động tĩnh sẵn . Cá nhân tôi ghét bị mắc kẹt. Chỉ cần nhìn vào ảnh chụp màn hình ở trên. Họ mang lại thất vọng … Ngày trước tiên tôi đã bị phá hủy dâu tây ở phía dưới, nhưng không thể làm bất kì điều gì khác, bởi vì các yếu tố trên đều là các đối tượng hoặc phủ bằng các chất nhờn. Ngày thứ hai, tôi đã không có được một totem vì toàn bộ mọi thứ trên đã bị chặn. Có thực sự không có gì tôi có thể làm (và nếu tôi có thể, xin vui lòng không cho tôi biết rằng.

Có, có được xáo trộn khi không có sự phối hợp, bạn có tên lửa đẩy, tiền thưởng và di chuyển thêm. Nhưng, đôi lúc có những khoảnh khắc mà không được trang bị và nơi không có cửa sổ xuất hiện, không có xáo trộn, không có gì. Điều xảy ra tiếp theo là bạn có được một dòng chữ thất bại. Phấn đấu tránh các khoảnh khắc vô vọng trong trò chơi của các bạn, vì chúng mang lại rất nhiều thất vọng và bất lực, và nó không phải là những gì một người đang tìm kiếm.

Trước đây tôi đã nói về các yếu tố đó là rất thiết yếu cho các puzzle games thành công. Giờ đây, tất cả chúng ta hãy nói thêm về một số điều, đó là sự nghiện ngập.

Di chuyển các tinh thể ở đây và ở đó không phải là điều gì thú vị, trừ khi các trò chơi phân phối một số loại thông tin phản hồi, có thể là tiếng động hoặc hình ảnh động. Rât sáng tạo và khôi hài! Chúng ta đều nhớ một giọng nói rất sâu từ Candy Crash Saga Delicious, Sweet, hoặc Divine. Giọng nói này là rất khác biệt và đây là những là toàn bộ yếu tố để nổi trội, vì vậy các người chơi nhận thấy trò chơi của các bạn. Có hàng ngàn puzzle games trong thị trường di động đã có, vì vậy hãy thử để nghe theo một cách nào đó!

Một vấn đề cần nhớ về hình ảnh động – không bị làm phiền. Thậm chí nếu các hình ảnh động rất đẹp và chắc cú người chơi sẽ thích nó, sau khoảng thời gian nhìn thấy nó cho lần thứ 10, ông có thể sẽ bỏ qua nó. Vì vậy, không làm cho nó dài và lý tưởng – cho phép bất kì hành động người chơi có thể tắt, mà không trì hoãn nó hơn trong 1-2 giây. Tôi không thích khi tôi phải chờ đợi và tôi nghi ngờ tôi là người duy nhất.

Tham khảo thêm: Nhận định về game fifa là gì | Sen Tây Hồ

Cả hai Best Fiends và Diamond Digger Saga đã thành công trong việc bán hàng trong ứng dụng. Điều gì làm cho họ đặc biệt giá trị, của họ và một thời hạn là.Người trước tiên nên Hight cho toàn bộ người dùng, và lần thứ hai không cần dài -một vài ngày sẽ là đủ, mặc dù vào những ngày lễ nó có thể là lâu hơn một tí.Ngoài ra, hãy nhớ về việc mang các thông tin bán hàng trong các màn hình truy cập nhiều nhất, nhưng không làm cho nó khó chịu – nó sẽ chỉ cảm nghĩ lo sợ cầu thủ. Các thông tin cần tìm đáng khích lệ, giống như với một hình ảnh động lấp lánh, ví dụ.Thêm giờ làm cho nó thậm chí còn độc quyền hơn và nhìn thấy giá trị giảm thu hút sự Note của người chơi.

Cuối cùng, đó là toàn bộ về phần thưởng và sự ưng ý của việc hoàn thiện một cái gì đó. Qua một mức độ nào? Nhận tiền xu, kim cương, và … một sự lựa chọn! Sau khi toàn bộ, toàn bộ tất cả chúng ta cần phải có một tí tự do trong việc lựa chọn một món quà, https://monrun.vn/ nên không ? Két sắt là một ví dụ điển hình ở đây. Họ thưởng cho bạn với các phím và bạn có thể sử dụng chúng ở bất kỳ thời điểm nào để mở hộp, luôn có một cái gì đó trong nó, nhưng chỉ có một vài phân phối một giá trị tuyệt vời. Mặc dù Jatpack Joyride không phải là puzzle games nó có một khe máy mô phỏng tuyệt vời. Mỗi lần tôi kéo một cần gạt, tôi cảm thấy một sự phấn khích! Và nếu tôi không cảm thấy may mắn, tôi có thể cũng bằng tiền mặt của tôi trong game. Tuy nhiên, bạn có thể giành thắng cuộc hoặc không! Và với một sự lựa chọn, mức độ thất vọng được giảm đến mức tối thiểu. Nhà phát triển được một nơi tốt cho một nút Mua và một người chơi thu được phần thưởng của mình. Mọi người đều cảm thấy hạnh phúc.

Trên ảnh chụp màn hình trên, nhận thấy một nút Twitter theo với đó là một chìa khóa.Tôi nghĩ điều này rất tuyệt vời .

Hãy nhớ tôi đã trò chuyện về việc bị mắc kẹt? Trong Best Fiends họ sử dụng một kế hoạch mà tôi gọi là cất cánh lên. Nó nằm trong thực tiễn rằng bạn luôn có thể cải tổ để vượt qua các cấp (điều chỉnh lên của bọn quái vật hoặc có được tính năng bổ sung bằng cách mở hộp), và không có những điều như một tình huống vô vọng. Đã bao nhiêu lần tôi đã gỡ bỏ thiết lập một trò chơi, bởi vì nó đột nhiên trở nên phức tạp và nó đã được rõ ràng tôi cần phải trả phí … Hoặc bao nhiêu lần tôi đã buộc phải đi bộ mặc dù các hướng dẫn,bằng phương thức hiện những bước như vậy nó làm tôi lãng phí thời gian và những viên kim cương quý hiếm để hiển thị với tôi rằng tôi có thể vượt qua được một cái gì đó với nó. Tôi ghét điều đó! Vì sao? Bởi vì tôi đoán toàn bộ mọi người biết rằng kim cương dùng để mua một cái gì đó hoặc đẩy nhanh tiến độ, nó làm cho tôi cảm thấy rất lãng phí vào những bước không đâu vào đâu!

Về cơ bản, khi tôi thấy rằng trò chơi buộc tôi vào một cái gì đó, nó chỉ tạo cho tôi một ấn tượng xấu và tôi sẽ không mua bất kì thứ gì. Thật không may, có rất nhiều trò chơi như vậy. Tôi cho rằng nguyên nhân nằm trong nỗi sợ hãi không kiếm được tiền. Đó là nguyên nhân vì sao các nhà phát triển (hoặc nhà xuất bản) làm cho mức độ khó khăn và kỳ vọng rằng người chơi sẽ mua vàng thỏi hoặc bất kì điều gì khác, để vượt qua chúng. Điều này không có tác dụng với tôi. So với Best Friends , đã tạo cho tôi sự thiện cảm. Nếu bạn không có đủ kim cương, chỉ cần chơi lại các cấp độ trước đó hoặc hiện tại , và cuối cùng, sau vài vòng, bạn sẽ thu thập đủ các yếu tốt để có thể thực hiện đơn giản hơn ở những cấp độ khó của các bạn hoặc mở một hộp với một trao đổi có giá trị, và việc cuối cùng cần làm là thông qua nó .

So với tôi, sự hiểu biết của tốt và xấu ý trong các trò chơi, là vô cùng trọng yếu. Khi trò chơi cầu xin tôi cho tiền, nó chỉ gây cảm nghĩ khó chịu. Nhưng khi nó thân thiện và mang lại cho tôi một sự lựa chọn, tôi có thể nghĩ tới việc trả tiền cho một số thứ thêm, chỉ cần để làm cho nó nhanh hơn. Nhìn vào đó bạn có thể thấy được hai người bán hàng: người thứ nhất là một gã thô lỗ và nói cho bạn biết phải làm gì, và người thứ hai là – người sẵn sàng trợ giúp và giúp bạn nhìn nhận khả năng của mình, mang ra một cái gì đó miễn phí và đem những thứ tốt đẹp nhất cho bạn. Từ đó bạn sẽ dần dần mua thêm một vài thứ nữa?

Và … đó là những gì tôi muốn bạn biết! Những gì tôi viết không phải là một hướng dẫn đầy đủ, nó không phải là một hướng dẫn và không phải là một danh sách các điểm đó sẽ cho 100% làm cho trò chơi của các bạn thành công. Nó chỉ là một loạt các lời khuyên về cách làm cho match-3 của các bạn thú vị hơn và làm cho tôi và nhiều người khác muốn đến để biết thêm.

Tóm tắt

  • Trên toàn cầu mọi thứ luôn thay đổi, tất cả chúng ta bị phân tâm toàn bộ các thời gian. Bạn chỉ có một vài giây để Note đến trò chơi của các bạn. Nếu nó không phải là thú vị hay bằng cách nào đó đặc biệt, bạn sẽ thất bại.
  • Nhóm các mức độ này thành cái gọi là toàn cầu và làm cho những toàn cầu này tạo thành khác biệt và mới lạ bằng cách nào đó. Ngoài ra, cũng nên tư duy về phần mê hoặc của Comming Soon.
  • Các trò chơi phải liên tục duy trì và làm mới. Thay đổi nó với một mùa giải và thông báo thông tin update thường xuyên.
  • Tiền thưởng mỗi ngày và những món quà nhỏ cần được phân phối như là một phần thưởng cho một người chơi trở lại. Hãy nghĩ về nó như là phân phối cà phê hoặc trà để khách của các bạn.
  • Hãy tạo việc mua một thứ gì đó trong ứng dụng đơn giản và tự nhiên nhất. Nút Pay & Play phải xuất hiện thuận tiện nhất và ở vị trí hợp lý .
  • Đừng ép người chơi của các bạn và hãy luôn phân phối cho họ một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy thử để mọi thứ tự trang trải mà toàn bộ người chơi để thể nhận và mất, làm cho các trò chơi hữu ích trong những thời điểm đó.
  • Không nên tẻ nhạt. Bằng cách thêm một số hình ảnh động, âm nhạc hay tiếng động bạn có thể làm cho nó thực sự thú vị.
  • Tận dụng ưu đãi đặc biệt và bán hàng. Hãy Note khi có một dịp lễ nào đó và giảm giá các vật phẩm. Bạn có thể sử dụng một bộ đếm thời gian đếm ngược cho những người nhanh tay.
  • Bạn luôn có thể lựa chọn mà bên bạn là: trên một ánh sáng hay một tối. Ngay cả khi moi tiền người cũng có thể làm ở đầu, cuối cùng đó không chỉ là một game hay mà còn có ích hơn.

Techtalk via Danlamgame

Viết bởi Antonina Tkachuk

Xem thêm: Tìm hiểu về thẻ game là gì | Sen Tây Hồ

Bạn thấy nội dung thế nào?


Instagram Puzzle: Cách làm Collage Art


Oke để video này mình sẽ bày mọi người những kĩ thuật mình dùng để làm hình Instagram hén 😀 thiệt ra cũng có 1, 2 cái à kkk

CONTACT//
Instagram: instagram.com/luftmanp
Facebook: Lúp Phương
Email for work: phuongntp1810@gmail.com

MUSIC//
marlboro. α great day
steaminwaffles wait: soundcloud.com/steaminwaffles/wait
steaminwaffles the walk home: soundcloud.com/steaminwaffles/thewalkhome
Intro: 0:00
Giới thiệu về Collage Art: 0:49
Khởi đầu (Photoshop): 1:58
Cách tìm asset, hình ảnh: 2:14
Tách nền: 2:51
Vận dụng tách nền: 5:14
Gợi ý ideas, đề tài cho Collage Art: 6:19
Outro: 6:45

Xem thêm nội dung thuộc thể loại: Hỏi Đáp
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Hỏi Đáp

The post Phân tích về game puzzle là gì | sen tây hồ appeared first on Monrun.vn.



source https://monrun.vn/phan-tich-ve-game-puzzle-la-gi-sen-tay-ho/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang Tin Làm Đẹp Monrun

Sao la hầu là gì tốt hay xấu chiếu mệnh nam nữ tuổi nào năm 2021 sao la hầu là gì? sao la hầu tốt hay xấu, kỵ khắc màu gì?

Thiết bị ngoại vi là gì ? phân biệt thiết bị ngoại vi thiết bị ngoại vi là gì thiết bị ngoại vi là gì