Duty manager là gì ? công việc của duty manager duty manager là gì duty manager là gì? mô tả công việc của vị trí duty manager mới nhất
Nội Dung Chính Trong Bvàagrave;ι Viết
Bạn đã lúc nào nghe thấy cụm từ “Duty manager” ? Công việc của một Duty manager? Vai trò của vị trí này trong quản lý và vận hàng khách sạn? Toàn bộ sẽ được tiết lộ trong nội dung ngay sau đây của ezFolio.
Bạn đang xem: Duty manager là gì
1. Duty manager là gì?
Duty manager là vị trí quản lý trực ca (còn được gọi là Giám đốc sảnh), trong suốt ca làm việc của mình, họ sẽ có trách nhiệm thực hiện các công việc chính của họ là giám sát, đảm bảo hoạt động của khách sạn được vận hành bình thường.Đây là những người đóng vai trò trọng yếu trong việc đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng, là điểm kết nối giữa các phòng ban trong khách sạn và thay mặt quản lý khách sạn khắc phục phàn nàn của khách, khắc phục công việc của HOD khi họ vắng mặt,… và giải trình trực tiếp công việc của mình với Tổng Giám đốc của khách sạn.Để hoà thành tốt nhiệm vụ của mình, Duty manager phải nắm vững về các phòng ban và khu vực của khách sạn, sẵn sàng phối phù hợp với những phòng ban khác, trợ giúp nhân viên khắc phục các tình huống phát sinh xảy ra trong ca làm việc.

2. Công việc của duty manager
Phối hợp quản lý phòng ban FO khách sạn
Đây là công việc chính của Duty Manager, họ phải thực hiện công việc giám sát và xác minh hoạt động của bộ phận FO khách sạn (hay còn gọi là tiền sảnh khách sạn). Đảm bảo mọi vị trí công việc của phòng ban này vận hành theo đúng quy trình, mang lại hiệu quả cao.Khi khách sạn nghênh đón những nhân vật hay đoàn khách VIP, Duty Manager là người trực tiếp xác minh, setup phòng cho khách. Đồng thời, điều phối mọi công tác chuẩn bị để đón khách: phòng, đồ vật, đội ngũ tiếp đón,… Cùng với đội ngũ nhân viên trực tiếp nghênh đón khách VIP, khách đoàn theo đúng nghi thức.Trong quá trình khách lưu trú, họ còn phải xác minh thư từ, bưu phẩm, … đảm bảo chuyển đến tay khách hàng một cách nhanh nhất và an toàn nhất.
Xem thêm: Các Dòng Màn Hình Dell Tốt Giá Rẻ Cho Công Việc, Màn Hình Máy Tính Dell Giá Tốt Nhất Chỉ Từ 1
Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng
Mỗi ngày, Giám đốc sảnh là người tiếp nhận và xử lý trực tiếp các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng. Phối phù hợp với các phòng ban liên quan để thỏa mãn và khắc phục yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh nhất, mang lại sự ưng ý cao nhất cho khách.Trong những tình huống vượt ngoài thẩm quyền và khả năng khắc phục, thì Giám đốc sảnh phải báo cao ngay lên cấp trên để khắc phục vấn đề một cách nhanh nhất.Các bạn cũng nên lưu ý, khi thu được những yêu cầu hay khiếu nại của khách hàng, bạn phải lưu nội dung đó vào sổ ghi chép để rút kinh nghiệm điều chỉnh để không lặp lại những khuyết điểm đó.
Giám sát và xác minh công việc của toàn bộ các khu vực trong khách sạn
Để kịp thời phát hiện những tình huống có thể phát sinh và mang ra biện pháp xử lý nhanh chóng, trong ca làm việc của mình, Duty Manager phải thường xuyên xác minh hoạt động của các khu vực, phòng ban trong khách sạn: Sảnh, hành lang, quán ăn, quầy bar, phòng chờ, phòng kỹ thuật,…Đồng thời, nhiệm vụ của họ còn là đảm bảo các khu vực và phòng ban của khách sạn hoạt động đúng thời gian.
Phối hợp tuyển nhân sự, hướng dẫn và huấn luyện đội ngũ nhân viên cho khách sạn
Duty Manager sẽ là người trực tiếp phối phù hợp với phòng nhân viên và các phòng ban liên quan, xây dựng plan tuyển nhân sự và huấn luyện nhân viên mới. Trực tiếp tham gia các khoá huấn luyện nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên của khách sạn. Đồng thời, Duty Manager phải sẵn sàng tham gia các khoá tu nghiệp, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ khi có điều kiện.
Một số công việc khác của Duty Manager
– Bàn trả công việc rõ ràng và cụ thể và cụ thể cho người phụ trách quản lý trong ca sau, thông báo với họ tiến trình công việc, những tình huống đặc biệt xảy ra trong ca làm việc của mình.– Kiểm tra và giám sát công tác bảo hành, bảo trì hay đổi mới thiết bị, máy móc trong khách sạn theo đúng quy trình.Trực tiếp giải trình công việc với Tổng giám đốc theo quy định của khách sạn và phải tham gia đầy đủ các cuộc họp bàn có liên quan.– Phối phù hợp với phòng ban tiếp thị tổ chức các chiến dịch thăm dò ý kiến khách hàng, khuyến khích khách hàng mang ra những nhận xét, nhận xét về sản phẩm, dịch vụ của khách sạn. Chú ý tiếp nhận những nhận xét, phản hồi của khách hàng để điều chỉnh, thay đổi nhằm nâng cao chất lượng cho khách sạn.– Để hoàn thiện tốt nhiệm vụ này, Duty manager phải là người có tuyệt kỹ tốt trong ngành nghề chăm sóc khách hàng. Quan trọng hơn là kĩ thuật trong khâu quản lý, và một trong những cánh tay đắc lực cho Duty manager là PM quản lý khách sạn. Lựa chọn PM sao cho đầy đủ tính năng để có thể trợ giúp nhà quản lý tốt nhất cũng nên suy xét. Chúng tôi xin gợi ý một công cụ hữu hiệu ngay tại link dùng thử ở dưới!
What is α Hotel Duty manager ?
Hotel Duty Management is one of the hardest customer service jobs there is it was probably the most difficult job Ι have ever had. What do Ι have to say on the topic?
The post Duty manager là gì ? công việc của duty manager duty manager là gì duty manager là gì? mô tả công việc của vị trí duty manager mới nhất appeared first on Monrun.vn.
source https://monrun.vn/duty-manager-la-gi-cong-viec-cua-duty-manager-duty-manager-la-gi-duty-manager-la-gi-mo-ta-cong-viec-cua-vi-tri-duty-manager-moi-nhat/
Nhận xét
Đăng nhận xét